Ngày 16/11/2021, tại trụ sở Công ty Bảo hiểm PVI Âu Lạc, lô 5,6 tầng 3 tòa nhà CT2 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng Hợp tác giữa Công ty cổ phần Điện tử Hikawa Việt Nam và Bảo hiểm PVI Âu Lạc, đánh dấu khởi đầu cho hành trình hợp tác lâu dài của hai bên.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty cổ phần Điện tử Hikawa Việt Nam có ông Trần Văn Tuyển– Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Trịnh Duy Khanh – Trưởng phòng Marketing, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng bán hàng online. Về phía Bảo hiểm PVI Âu Lạc có ông Nguyễn Hùng Cường – Giám đốc, ông Lương Tiến Công – Phó Giám đốc, Ông Lê Văn Hoàng- Phó Giám Đốc cùng các đại biểu khách mời.

Theo thỏa thuận được ký kết, Hikawa Việt Nam và Bảo hiểm PVI Âu Lạc đã thống nhất hai bên cùng xúc tiến các hoạt động hợp tác, hỗ trợ trong phát triển kinh doanh và truyền thông, nhằm tích cực khai thác thế mạnh và tiềm năng sẵn có. Ở giai đoạn đầu, Bảo hiểm PVI Âu Lạc sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với hoạt động kinh doanh nhằm mang lại sự an tâm cho Người Lao động của Hikawa Việt nam, đồng thời thúc đẩy các hoạt động truyền thông, quảng cáo một cách toàn diện.

Ông Trần văn Tuyển – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hikawa Việt Nam (trái) và Ông Nguyễn Hùng Cường – Giám Đốc Bảo hiểm PVI Âu Lạc (phải) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên.
Ông Trần văn Tuyển – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hikawa Việt Nam (trái) và Ông Nguyễn Hùng Cường – Giám Đốc Bảo hiểm PVI Âu Lạc (phải) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên.

Hai bên đã thể hiện sự quyết tâm cho sự hợp tác bền vững trong tương lai
Hai bên đã thể hiện sự quyết tâm cho sự hợp tác bền vững trong tương lai

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Văn Tuyển – Chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ: “Con người làm trung tâm – Đó là một trong những giá trị cốt lõi của HIKAWA. Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp, phục vụ khách hàng từ trái tim, Hikawa luôn quan tâm đời sống người lao động nói chung, đến hệ thống phân phối – những người thợ là “cánh tay nối dài” của doanh nghiệp nói riêng. Xuất phát từ thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Hikawa cùng Công ty Bảo hiểm PVI Âu Lạc sẽ cùng nhau lan tỏa, nâng cao chất lượng đời sống người lao động. Với đa dạng sản phẩm bảo hiểm, tiền đề là sản phẩm bảo hiểm con người, hai đơn vị sẽ tăng cường trao đổi thông tin, hợp tác trong các lĩnh vực khác. Hikawa cùng Bảo hiểm PVI Âu Lạc sẽ hợp tác ngày càng sâu rộng, đoàn kết cùng phát triển”.

Ông Trần Văn Tuyển – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hikawa phát biểu tại buổi lễ.
Ông Trần Văn Tuyển – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hikawa phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện Bảo hiểm PVI Âu Lạc – Ông Nguyễn Hùng Cường khẳng định việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hikawa Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ nhưng có một khát vọng vô cùng to lớn, không chỉ quan tâm đến cộng đồng, xã hội và sự thịnh vượng chung của đất nước mà còn khẳng định chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của Bảo hiểm PVI Âu Lạc cũng như Hikawa Việt Nam, đồng thời là tiền đề cho những hoạt động hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Ông Nguyễn Hùng Cường – Giám Đốc Bảo hiểm PVI Âu Lạc phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Hùng Cường – Giám Đốc Bảo hiểm PVI Âu Lạc phát biểu tại buổi lễ.

Hiện thực hóa khát vọng ấy, Hikawa vận dụng những công nghệ tiên tiến của thế giới, kết tinh văn hoá dân tộc trong từng sản phẩm. Đồng thời không ngừng hoàn thiện dịch vụ, tư vấn, hệ sinh thái sản phẩm nhằm phổ cập hóa hàng tiêu dùng chất lượng cao.

Từ những thành phố lớn đến các miền quê, từ Bắc đến Nam, Hikawa sẽ tiên phong lan toả công nghệ đến mọi miền và mọi nhà, hướng tới mỗi gia đình Việt Nam đều có sản phẩm của Hikawa.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lớn mạnh, Hikawa đã mở rộng kinh doanh tới tất cả các tỉnh thành với hơn 40 nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ, hơn 52 trung tâm bảo hành rải khắp trên cả nước. Và trong tương lai Hikawa sẽ không ngừng phát triển trở thành doanh nghiệp lớn, uy tín trên thị trường, nhằm phát huy tối đa tiềm lực, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong thị trường Điện máy nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

Đánh giá bài viết

SẢN PHẨM BẢO HIỂM

HƯỚNG DẪN BỒI THƯỜNG